ไปรู้จักผู้ให้เสียงพากย์ “TOY STORY 4”

              เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด พาคุณผจญภัยครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของแก๊งค์ของเล่นที่คนทั่วโลกหลงรัก TOY STORY 4 – ทอย สตอรี่ 4”  กำกับโดย จอช คูลีย์  แท็กทีมแก๊งค์ของเล่น นำโดย

 

1toy3

 

วู้ดดี้ (พากย์เสียงโดย ทอม แฮงค์) ยังเป็นคาวบอยนายอำเภอคนเดิม ที่แอนดี้รักเมื่อหลายปีที่ผ่านมา เขาพบบ้านใหม่กับบอนนี่และของเล่นของเธอ และเขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่า เธอมีความสุขและเหล่าของเล่นได้รับการดูแล แต่การเจอกันอย่างคาดไม่ถึงกับเพื่อนเก่าของเขา โบ พี้ป ทำให้เขาเห็นว่าโลกนี้ใหญ่กว่าที่เขาเคยคาดคิดนัก

 

1toy8

 

โบ พี้ป (พากย์เสียงโดย แอนนี่ พอตต์ส) คือเพื่อนเก่าที่หายไปนานของวู้ดดี้ บัซ และแก๊งค์ของเล่น ผู้ที่มีความผูกพันธ์เป็นพิเศษกับวู้ดดี้อยู่เสมอในตอนที่เธอกับแกะของเธออยู่บนโคมไฟที่บ้านของแอนดี้ หลังจากที่แยกกันไปหลายปี โบเสียศูนย์และถูกทอดทิ้ง แต่จิตวิญญาณของเธอยังคงอยู่ เธอเติบโตขึ้นเป็นสาวนักผจญภัย รักอิสระ ที่ความเข้มแข็งและปากกล้าขัดกับรูปลักษณ์ภายนอกที่เป็นกระเบื้องเคลือบของเธอ เมื่อเธอและวู้ดดี้กลับมาเจอกันภายใต้สถานการณ์ที่ไม่น่าเชื่อ โบจึงได้รู้ว่าเธอคิดถึงเขามากแค่ไหน และอดไม่ได้ที่จะพาเขาไปเห็นสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่

 

1toy2

 

ฟอร์คกี้ (พากย์เสียงโดย โทนี่ เฮล) ไม่ใช่ของเล่น! อย่างน้อยเขาก็คิดแบบนั้น ช้อนกึ่งส้อมที่กลายเป็นงานฝีมือ ฟอร์คกี้ค่อนข้างแน่ใจว่าเขาไม่ควรต้องอยู่ในห้องของบอนนี่ แย่หน่อยที่ทุกครั้งที่เขาพยายามจะหนี จะมีคนที่คอยดึงเขากลับมาสู่การผจญภัยที่เขาไม่อยากร่วมด้วย

แกบบี้ แกบบี้ (พากย์เสียงโดย คริสติน่า เฮนดริกส์) คือตุ๊กตาดึงเชือกพูดได้สุดมุ้งมิ้งจากปี 1950 แต่โชคร้ายสำหรับเธอที่ความผิดพลาดในการผลิตกล่องเสียงดึงเชือกของเธอทำให้เสียงเธอห่างไกลความมุ้งมิ้งมาก เธอใช้เวลากว่า 60 ปีที่ถูกลืมอย่างลึกสุดใจในร้านขายของเก่า เพื่อนกลุ่มเดียวที่เธอมีคือ กลุ่มหุ่นกระบอกไร้เสียง แกบบี้ แกบบี้ รู้ว่าจะมีคนต้องการเธอ ถ้าเธอหากล่องเสียงที่ใช้ได้มาเปลี่ยน

 

1toy4

 

บัซ ไลท์เยียร์ (พากย์เสียงโดย ทิม อัลเลน) ไม่ได้ซื่อตรงต่อเจ้าของเพียงเท่านั้น เขายังซื่อตรงต่อเพื่อนที่เขามีมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อดีตคู่อริอย่างวู้ดดี้ ที่ตอนนี้เป็นเหมือนพี่น้องสำหรับเสือพรานอวกาศยอดฝีมือ บัซจะทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนคู่หูตุ๊กตาดึงเชือกของเขา แต่เมื่อความพยายามของเขาพาเขามาสู่บูธเกมในงานคาร์นิวัลในฐานะของรางวัลใหญ่ เขาต้องฟังเสียงข้างในของเขาเพื่อนำทาง

ดั๊คกี้ และ บันนี่ (พากย์เสียงโดย คีแกน-ไมเคิล คีย์ และ จอร์แดน พีล) เป็นของรางวัลในงานคาร์นิวัลที่อยากจะให้มีคนชนะ แต่เมื่อแผนของพวกเขาถูกขัดขวางอย่างเลวร้าย เขาพบว่าพวกเขาเข้าไปอยู่ในการผจญภัยที่ไม่คาดคิดกับแก๊งค์ของเล่นที่ไม่รู้ว่าการถูกผูกติดอยู่บนแผงของรางวัลนั้นรู้สึกยังไง

 

1toy9

 

กิ๊กเกิล แม็คดิมเพิลส์ (พากย์เสียงโดย แอลลี่ มากิ) คือตุ๊กตาพลาสติดจิ๋วจากของเล่นชุดกิ๊กเกิล แม็คดิมเพิลส์ในปี 1980 ในฐานะของเล่น เจ้าหน้าที่กิ๊กเกิล แม็คดิมเพิลส์ คือหัวหน้าสายตรวจสัตว์เลี้ยงของเมืองมินิ-โอโพลิส รับผิดชอบเรื่องการค้นหาและกู้ภัย แต่ในโลกความจริง กิ๊กเกิลเป็นเพื่อนซี้ของโบ พี้ป ที่มีขนาดเล็กพอที่จะเกาะอยู่บนไหล่ของโบ กิ๊กเกิลเป็นทั้งคนสนิท ผู้สนับสนุน และที่ปรึกษาของโบ

 

1toy6

 

ดุ๊ค คาบูม (พากย์เสียงโดย คีอานู รีฟส์) เป็นของเล่นในปี 1970 อ้างอิงจากสุดยอดสตั๊นท์แมนแห่งแคนาดา ดุ๊คชอบอวดท่าสตั๊นท์สุดเท่และมาดมั่นตอนขี่คาบูม มอเตอร์ไซค์สตั๊นท์สุดแรงของเขา อย่างไรก็ตาม วู้ดดี้รู้ได้ทันทีว่าดุ๊คมีข้อบกพร่องคือ เขาไม่เคยทำท่าสตั๊นท์เท่ ๆ อย่างในโฆษณาของเล่นของเขาได้ ดุ๊คอยู่ในร้านขายของเก่ามาหลายปี เอาแต่คิดถึงเหตุการณ์ที่ผิดผลาดอย่างน่าเศร้าเมื่อครั้งอดีต

 

1toy7

 

เบนสัน คือหุ่นกระบอกสำหรับนักแปลงเสียงรุ่นคลาสสิก และมือขวาของแกบบี้ แกบบี้ เขาคือผู้นำของกลุ่มหุ่นกระบอกสำหรับนักแปลงเสียงกลุ่มเล็ก ๆ ที่เป็นเสมือนลูกสมุนของแกบบี้ เพราะไม่มีคนคอยให้เสียงพวกมัน ของเล่นไร้เสียงพวกนี้ออกลาดตระเวนร้านขายของเก่าด้วยความเงียบเชียบ

คอมแบ็ตคาร์ล (พากย์เสียงโดย คาร์ล เวเธอร์ส) ร่วมทีมกับ คอมแบ็ตคาร์ล และ คอมแบ็ตคาร์ล ใน “ทอย สตอรี่ 4” ทั้งสามอยู่ในกลุ่มของเล่นหายที่เหมือน โบ พี้ป คอยมองหาโอกาสที่จะถูกเล่นด้วยในทุกที่ที่เด็ก ๆ ชอบรวมตัวกันเช่น สนามเด็กเล่น สวน และบางทีก็งานเลี้ยงวันเกิดนอกสถานที่ เหล่าคาร์ลรู้จากประสบการณ์ว่าปาร์ตี้ที่มีพิญาต้าจะสนุกเป็นพิเศษ

ครั้งนี้เป็นเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของ วู้ดดี้ ที่เริ่มต้นชีวิตในบ้านของเจ้าของคนใหม่ คือ บอนนี่ ซึ่งเธอได้ใช้ช้อนกึ่งส้อม ประดิษฐ์ออกมาเป็นของเล่นใหม่ที่ตั้งชื่อว่า ฟอร์คกี้ แต่เจ้าฟอร์คกี้ รู้ว่าแท้จริงเขาไม่ใช่ของเล่นแต่เป็นขยะ จึงอยากกลับไปสู่ชีวิตที่แท้จริง เดือดร้อนถึงวู้ดดี้ต้องตามกลับมา กลายเป็นการผจญภัยของเหล่าของเล่นครั้งใหม่ รวมถึงการกลับมาของโบ ของเล่นหวานใจของวู้ดดี้ ที่เธอกลับมาในมาดใหม่เป็นสาวสุดแกร่งด้วย

แก๊งค์  TOY STORY 4 พร้อมให้คอหนังพบการผจญภัยครั้งใหม่ในโรงภาพยนตร์แล้ว

 

1toy10     1toy11

1toy12     1toy5

 

 

Related posts